𝐇𝐨𝐚 𝐀𝐭𝐢𝐬𝐨 𝐍𝐠𝐚̂𝐦 𝐖𝐨𝐧𝐝𝐞𝐫𝐅𝐮𝐥𝐥 𝐋𝐨𝐧 𝟗𝟓𝟎𝐠

𝑸𝒖𝒂̀ 𝒕𝒂̣̆𝒏𝒈 𝒅𝒂̀𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒐 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 14/2 🎁🎁

𝐵𝑎̣𝑛 𝑐𝑜́ 𝑏𝑖𝑒̂́𝑡 hoa Atiso đỏ 𝑙𝑎̀ 𝑡ℎ𝑢̛́𝑐 𝑢𝑜̂́𝑛𝑔 𝑐𝑜́ 𝑙𝑜̛̣𝑖 𝑐ℎ𝑜 𝑠𝑢̛́𝑐 𝑘ℎ𝑜𝑒̉ 𝑐𝑢̉𝑎 𝑐ℎ𝑢́𝑛𝑔 𝑡𝑎⁉️ Uống 1 ly Trà Atiso mỗi ngày rất tốt cơ thể phụ nữ điều này đã được các nhà khoa học chứng minh🍷 màu sắc hồng và đỏ ngọt ngào…

  Mùa Valantine năm nay Nguyên Liệu Việt gửi tới Khách hàng , các quán một sản phẩm vô cùng ý nghĩa tạo nên những món nước đặc biệt cho ngày lễ tình nhân 14/2 .

𝐇𝐨𝐚 𝐀𝐭𝐢𝐬𝐨 𝐍𝐠𝐚̂𝐦 𝐖𝐨𝐧𝐝𝐞𝐫𝐅𝐮𝐥𝐥 𝐋𝐨𝐧 𝟗𝟓𝟎𝐠

👉 Dần dần , người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn, để đa dạng hơn đồ uống của quán , chúng ta nên cập nhật những xu hướng mới , có sự pha trộn các loại thức uống Detox, tốt cho sức khỏe. Hoa atiso ngâm đường của Wonderful là sản phẩm có thể ứng dụng qua sự kết hợp giữa nước ép trái cây tươi và hoa atiso đỏ 💥 Sản phẩm Hoa atiso ngâm đường được lựa chọn từ những búp hoa atiso đỏ tươi trải qua quá trình xử lý để giữ lại màu sắc tự nhiên của hoa, búp hoa căng mọng tạo thành một loại thức uống thơm ngon. Hoa atiso ngâm có tác dụng làm thông đường lưu thông máu, chống xơ vữa động mạch, mát gan bổ thận,…. Xứng danh là viên kim cương đỏ trong các loại thảo mộc.

📍 Thông tin sản phẩm

– Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Bảo quản lạnh sau khi mở túi.

– Thời hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất

– Khối lượng tịnh: 1 Kg

-Xuất xứ: Việt Nam

————————————————

 

Sản phẩm nổi bật

GỌI ĐIỆN
CHAT ZALO
MESSENGER
SHOWROOM